1 tháng 5, 2015

SINH NHẬT

Vài năm gần đây, tôi chẳng mấy thiết tha với ý nghĩ sẽ tổ chức sinh nhật cho mình. Phần vì xa nhà, xa bạn bè, tôi lại lang thang một mình trong nhà sách. Khi tôi lớn, tôi tự hỏi vì sao ngày mình sinh ra lại phải tổ chức tiệc tùng, chi bằng tặng ba mẹ một món quà nho nhỏ, rốt cuộc rồi người mình cần cám ơn nhất trong ngày sinh nhật chẳng phải là đấng sinh thành, người đã chắt chiu, âu lo tới bạc tóc vì mình hay sao.

Cám ơn Ba Mẹ của Đỗ Nguyệt thật nhiều !

15 nhận xét:

  1. Vy thích những món quà mình tặng và người khác tặng mình nhưng thực sự ko dễ gì để lựa chọn một món quà ý nghĩa.
    DN sinh vào tháng mấy vậy cô, tháng 5 này hở? hơ hơ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tháng 5 đó hờ cô.
      Tâm trạng mua quà cho ai đó của DN giống Vy vậy đó, đắn đó suy nghĩ ko biết người ấy có thích ko, rồi lại nghĩ mua cái đó thiết thực nhưng biết cái gì là thực sự thiết thực với họ.
      DN có một vali nhỏ để cất giữ tất cả những món quá từ mọi người, từ kiểu quà nghịch ngợm đáng đánh của mấy đứa bạn nhưng lại vô giá đối với DN.

      Xóa
  2. SN của nàng và nàng tặng quà cho ba mẹ. Vậy ý là muốn nhắc ba mẹ phải nhớ ngày sinh ra nàng, đúng ko??? hehe

    Chúc mừng SN nàng nha. Thêm 1 tuổi, thêm hạnh phúc, thêm vui vẻ yêu đời, thêm thành công nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngộ thiệt ha. Tự nhiên có người yêu rồi thì lơ là blog. Lâu lâu tái xuất làm một lô bài để .... bù đắp rồi tiếp tục lặn mất tăm luôn.

      Chắc bữa nào phải dù về xem mặt mũi bạn ấy đen trắng thế nào mà khiến nàng DN bỏ hết mọi người ở đây thế nhỉ? hehe

      Xóa
    2. Đâu có bỏ đâu, tại DN chuẩn bị đi làm rồi, áp lực cũng ko hẳn dễ chịu. Lúc mình đi học thì khoẻ, làm sai thì có người chỉnh, có thầy cô chịu về mặt pháp lý cho mình nhưng giờ thì khác, mỗi một quyết định của mình lên bệnh nhân nó không đơn giản như là biết sai sửa lỗi, lại còn ngoài giờ chạy đôn chạy đáo học thêm siêu âm. Chàng biết ko, rảnh rỗi đọc entry của mọi người là niềm vui kì lạ của DN, có khi người ta không biết là ta đang nghĩ về họ, trong đó cũng có Chương, đôi lúc dù chỉ là vu vơ nghĩ về j đó ko đầu, ko cuối ...

      Bạn ấy ko trắng như cục bột di động giống chàng đâu ò.

      Năm nay, ta cũng chúc chàng thêm tuổi mới, bước ngoặc mới cả công, tư và tình.

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Chiều chiều được chạy ra biển thì thích Chấm nhỉ !

      Xóa
  4. Thì ra Nàng cùng sinh tháng 5 với ta...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta biết nàng cùng sinh tháng 5 với ta... từ lâu rồi...

      Xóa
  5. Có khi nào đi thực tập làm bệnh nhân bị gì rồi bị bắt không vậy bà thím. Sau quả này đưa mail với pass đây cho tôi, để có gì tôi mách mọi người biết =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng đó, ta chưa tróc đít nàng thì nàng chưa sợ mà, thay đổi tên miền blog mà im re, ta trước giờ vào blog nàng toàn lốc cốc gõ link trực tiếp.
      Hà, cài gì mà em là bông hồng nhỏ...

      DN của nàng đang vật vã lắm đây, vậy mà vào đây ngửi thấy mùi vị nàng đem đến chẳng thể nuốt trôi chút nào, lại còn đòi mách cái j cơ đấy...

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Chị à ! Sinh nhật vui vẻ.

    xin lỗi vì em chúc quá muộn nhưng mà tới giờ em mới tìm được chị. Nhờ chị TD cho em địa chỉ. Chị khỏe không ạ ? hạnh phúc lắm ạ. Em chúc chị luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống chị nhé.

    Thân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pé Gấu, chị cũng vừa mới nhận được mail em gởi vào hộp thư cũ của chị. Lâu rồi chị cũng ít vào blog hẳn, không bít dạo này em sao rồi ?
      Chị, thì cuộc sống vẫn cứ trôi theo dòng chảy, lúc yên lúc sóng, đôi lúc cũng vật vờ hoang mang, nhưng mà mình lớn rồi cũng phải tập chấp nhận tập làm quen với mọi khắc nghiệt đúng không pé. Có những điều không hề dễ dàng, với chị nhiều lúc nó thật nhẫn tàn, cuộc sống thì lại luôn chòng chành giữa 2 bờ được mất.
      Sinh nhật chị cũng qua lâu rồi em ạ. Cám ơn em, dù lời chúc quả là muộn thiệt là muộn :)

      Xóa
  8. DN, nói chuyện với nhỏ C được chưa?

    Trả lờiXóa

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...