4 tháng 6, 2015

HÔM NAY EM LÀM NGƯỜI NỔI TIẾNG


Vắng bóng đã lâu, bạn bè vẫn còn đấy, vẫn cho nhau những quan tâm trong tầm có thể. Cũng chẳng biết viết gì dong dài, xa xôi, thôi thì nhân dịp Mamy bảo chụp hình gởi Mamy coi thì mình lấy khung ảnh dạng như tạp chí dí bộ làm người nổi tiếng và up lên blog thay đổi không khí luôn vậy. Tại dì  hình tự chụp bằng camera trước nên không có rõ nét.

Mùa này nắng nóng, đôi lúc mưa thất thường nên bạn bè blog nhớ đừng để bị cảm sốt và tự chăm sóc bản thân mình thật tốt nha, cô đơn hay gì gì khi ấy cũng chẳng còn là vấn đề gì hết trơn.


48 nhận xét:

  1. Hiền, dễ thương xen lẫn chút bướng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh đã khen mặc dù em đang học cách dữ dằn hơn nữa. Hic, dạo này anh khoẻ ko?

      Xóa
    2. Anh vẫn khoẻ em ạ. Trong đây vào mùa mưa nhiều nhưng trời vẫn nóng kinh. Một năm bất thường. Em học xong đã đi làm chưa?

      Xóa
    3. Em học xong rồi anh Vô Lượng, vài ngày nữa là chính thức đi làm. Dạo này có những chuyện em suy nghĩ mãi mà chẳng thông, mù mờ đặc quánh.

      Xóa
    4. Nếu không ngại, em hãy chia sẻ. VL nghĩ các bạn và riêng VL có khi giúp được một số ý kiến cho em đó. Trên blog nếu ngại thì có thể gửi mail cho các bạn.

      Xóa
    5. Anh VL, em cám ơn anh, mỗi lúc như thế này em hay nghe nhạc không lời, cảm giác như mọi giận hờn, phiền não được gởi hết vào đó, rồi cười một cái vì ngày mai sẽ là bình minh.
      Em không có thời gian viết hay không thể viết, nhiều khi em cũng ko bít, dạo này cứ để mọi thứ trôi tuột rồi nhắm mắt suy nghĩ trên con đường nhỏ của em.
      Em đi làm được tuần nay rồi anh VL, tự nhiên thấy mình có trách nhiệm hơn hẳn, em ko còn là cô bé ngày nào.

      Xóa
    6. Nghe nhacj cũng là phương cách để làm dịu tâm hồn mỗi khi mình thấy buồn phiền, giận hờn, hay lo nghĩ...làm gì cũng được miển nhẹ lòng là được.
      Chúc mừng em đã đươc làm công việc đúng như chuyên môn em đã học. Những ngày này rất đáng để ghi nhận lại trong nhật ký em ạ. Công việc của em ắt hẳn là rất áp lực vì đối diện hàng ngày là niềm vui, hạnh phúc hoặc là sự ưu tư, lo lắng... thậm chí là sự mất mát của mỗi sinh mệnh. Cứu người hay dạy người đều là trọng trách rất nặng. VL mong lúc nào em cũng vui, lạc quan, yêu quý công việc của mình.
      Trong công việc thì hãy là người lớn em ạ, còn ở đời thường hãy là cô bé em ạ. Là cô bé có cái hay của cô bé chắc chắn điều ấy sẽ giúp em nhiều trong công việc em đang làm.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Dài lắm nè Chấm ơi mà làm biếng chẳng buồn động tới, ở nhà cứ xả xù xù.

      Xóa
  3. Với riêng ta thì nàng có vè đẹp dịu dàng và trong sáng lắm DN ạ. Nhìn nàng là thấy có thiện cảm ngay à. Lâu lâu nàng mới xuất hiện, có đôi lúc ta nghe nhớ nàng lắm biết ko?

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là lâu lâu trồi lên 1 tí rồi lặn mất tăm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há, ko bít đang nói ai cà. Lâu lâu mới post 1 èn đọc tới đọc lui tới lủng hết cái èn mà bày đặt này nọ với ta.

      Xóa
  5. Ta tính cắt tóc con trai....Nàng nghĩ sao DN?

    Trả lờiXóa
  6. Đâu rồi cái con người kia....Trốn mất hút lun òy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss, ta xin lỗi vì trả lời muộn. Cắt tóc ngắn nhìn trẻ, năng động và có thể che giấu nội tâm tốt hơn, ta nghĩ vậy đó nàng.
      Ta thì ko hợp với tóc ngắn, ko phải vì thẩm mỹ mà phần lớn thiên về tính cách hơn.
      Dù ta hay ai nghĩ j cũng ko quan trọng đâu nàng, đừng để bị vo tròn khi mình muốn thành hình vuông đúng ko Miss?

      Xóa
  7. Ta hù Nàng thế thôi, chứ ta cũng cắt rồi mà k phải kiểu tomboy Nàng nhé....
    Có 1 vài việc mà ta muốn chia sẻ riêng với Nàng, có lẽ khi nào thật có tâm trạng ta gửi mail cho Nàng nhé DN!
    Ôm Nàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được rồi Miss, nàng cứ mail cho ta khi nào nàng thích, thời điểm thích hợp với nàng.
      Ta đang muốn viết một entry nhưng ngoặc nổi nội công văn chương chẳng đâu vào đâu, có lần ta nghĩ hay là mình đi chăn cừu nhỉ ( anh chàng trong Nhà giả kim đó nàng).

      Xóa
    2. DN! Những gì mình muốn chia sẻ, mình cứ viết ra thôi, cần gì văn chương hoa mỹ đâu nàng, chỉ cần mình viết chân thực, cảm xúc mà cứ để nó tuôn trào tự nhiên lại hay hơn cố gồng mình mà viết. Ta nghĩ vậy đó nàng.

      Lâu lắm rồi ta cũng muốn đọc những gì nàng chia sẻ lắm. Để nhà lạnh lẻo thế này ta thấy buồn và nhớ nàng nhiều.

      Xóa
    3. Thụy à, ta cũng muốn viết lắm chứ nhưng một phần lý do trên một phần ta viết nhưng chẳng có bố cục, chẳng đầu chẳng đuôi, hầu như đều là cảm nghĩ chắp vá chẳng đủ nói lên điều gì. Mà nàng ơi, giờ lu bu bao chuyện, ta buồn thúi ruột, làm sao sống để không phải đau khổ trong chia lìa xa cách hả nàng ?

      Xóa
    4. DN! Nàng có tâm sự gì sao? Ta sẽ viết mail cho nàng.

      Xóa
  8. Mới hôm nào vẫn còn thực tập nay đã thành bác sĩ rồi DN nhỉ. Thời gian mau thật. Sớm ổn định công việc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhanh quá chị ạ, có nghe câu rằng một ngày có thể dài nhưng mười năm gom lại thì rất ngắn. Em rất vui khi chị thăm em như thế này, một thoáng chỉ chút quan tâm như thế này cũng cảm thấy cuộc sống này sao lại dịu dàng với em quá đỗi.

      Xóa
    2. Chị à, em thấy Phố cứ nhắc chị trong entry của Phố miết, tính Phố thích yên lặng nên em nghĩ em không nên bình luận j sẽ tốt hơn chị ạ.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  9. Ý tưởng chăn cừu nghe cũng có lý nhỉ? Cho ta đi với nhé ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai nàng định rũ nhau đi chăn cừu ahm??? Làm ta nghĩ đến Brokeback Mountain đó . Ặc ặc…. Cười vặn cả phèo!!!!

      Xóa
    2. Ai cho mà cười ngon lành vậy? Thu thuế đó nha.

      Xóa
  10. Nhạc nghe nẫu đời quá bà.
    Viết bài mới rồi làm gì đó khác tí đi. Sáng sủa tí đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta đổi nhạc rồi đó, nàng nghe có hợp ko bà già ?

      Xóa
  11. DN... Ta chỉ mong Nàng luôn yên bình. Dù bất cứ đâu, hãy luôn là người con gái hạnh phúc :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DN...Có nhiều người hỏi ta về NÀNG, Nàng đi đâu thế?

      Xóa
  12. Lâu lâu vào thăm vẫn chưa thấy gì mới. Nàng đâu rồi DN???

    Trả lờiXóa
  13. Về đii. Có người đang trông

    Trả lờiXóa
  14. DN! Nàng đi biền biệt, có nhớ mọi người trên thế giới này ko? Nhớ mới ngày nào thôi, nơi này đông vui lắm, mọi người bên nhau bằng những lời chia sẻ chân thành, những dòng cmt bất tận… Ở 1 nơi nào đó, luôn an lành và hạnh phúc nhé DN! Nàng là 1 cô gái rất đáng yêu, tâm hồn trong sáng, nàng nhất định phải hạnh phúc.

    DN! Nhiều khi ta rất nhớ nàng, nàng có biết ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn nàng, Thụy ! Lại qua một năm nữa, không biết diễn biến trong hành trình của nàng sẽ ra sao nhỉ? Quyên có chuyển chỗ ở xa nàng không ? Ta không biết nếu rồi mỗi thành viên trong nhóm nàng ai cũng theo đuổi sự nghiệp rồi một mình nàng bên đó thì sao ? Ta là con người đơn giản, hạnh phúc của ta cũng đơn giản lắm nên ta không lo, chỉ thấy lo cho nàng đó. Lâu rồi không còn đọc thơ của nàng, những vần thơ mang nét cổ điển, mà ta đặc biệt là kẻ nghiện hoài cổ. Mọi người hỏi ta sao học guitar đệm mà toàn solo mấy bản classic buồn bã, chẹp...

      Xóa
  15. Trả lời
    1. Ta chúc nàng sẽ xuất bản một cuốn sách cho riêng mình trong thời gian sắp tới. Ta sẽ ủng hộ nàng 10 cuốn và truyền đạt tới bạn bè của ta.

      Xóa
  16. DN! Tết nay nàng có vui ko? Ta sang đây để chúc nàng năm mới thật nhiều niềm vui, gia đình nàng vạn an, mọi người đều dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

    DN à! Mỗi khi tết về, chúng ta lại lớn thêm 1 tuổi, sẽ có nhiều điều mới mẻ đón chờ ta phía trước, chúng ta cùng cố gắng bước đi thật mạnh mẽ nhé DN! Ta luôn mong rằng dù chúng ta có xa xôi cách trở thế nào, thì vẫn luôn nhớ về nhau với những kỷ niệm về tình bạn trên thế giới ảo này. Ta vẫn nhớ nàng DN ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ngại là ta chẳng có lời chúc gì ra trò để kỷ niệm một năm mới. Nhưng nếu nàng cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại thì ta chúc nàng 2 từ "tự do".

      Xóa
  17. QT chúc bạn DN năm mới nhiều niềm vui mới, luôn vui vẻ và hạnh phúc, gia đình bạn bình yên, phát tài phát lộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta cám ơn Quỳnh Thư ! Blog dạo này ít ỏi quá, mà nhà ta lại có bạn mới viếng thăm thì vui hơn rồi.

      Ta chúc gia đình nàng năm mới hạnh phúc viên mãn, êm ấm và chúc nàng gặp được một nửa dịu dàng của nàng.

      Xóa
  18. Đâu mất rồi chài??? Lặn mất tăm luôn!!!

    Trả lờiXóa

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...