14 tháng 4, 2013

RỚT RƠI CẢM XÚC

Chiều nay trên phố có cơn mưa đầu mùa
.......... không đủ mạnh nhưng đủ lớn để ướt sũng ... tuy nhiên có xí khác là tháng Tư nơi đây lại kèm theo cái giá lạnh đầu đông .

...trưa màu xám tro ...

Ngoài mấy lóc chóc nghịch ngợm dưới mưa thì chưa nghe ai nói " mưa vui " cả nhưng với tôi cũng không đến nỗi để gọi là buồn ... chỉ là lòng tan ra tự lúc nào nên cũng không biết mình. là. mưa .hay. mưa. là. mình nữa ...

Dòng sống đang cuốn theo cơn mưa không mong đợi. Nhìn hàng cây cổ kính rũ rượi vô tình , thảng hoặc, tôi nghĩ là chúng hiểu tôi ...


Một cách mạnh liệt , tôi muốn ôm thêm những buốt lạnh và ấm nồng vào bộ sưu tập thời gian mà " người " yêu thích ... vì... tôi sợ "người" đánh rơi mất khoảnh khắc này ở một nơi nào đó.cũng. không. rõ. nữa
Muốn nhìn mưa run rẩy thay cho cả phần của ai đó trong trái tim tôi ...

Có người ... tự nhiên ... lớn tiếng nạt tôi : " Muốn dầm mưa tới bịnh hả trời ? ", rồi kéo tôi vào vạt áo mưa màu xanh lerin .... mà có biết đâu rằng tôi rất không thích mặc áo mưa .
Không buồn phản kháng hay nói gì cả mà chỉ hơi ngập ngừng ...
... nép mình, cố hướng ra dòng sông, sợ vuột mất điều gì đó - điều mà tôi biết và cảm nhận rất rõ nhưng không cách nào nói cho trọn ...

Tôi muốn được nhìn mưa rớt rơi trên dòng sông ..... hợp. thành . tan. ra như những cuộc gặp gỡ ...


P / S
♥Hôm nay tôi muốn dùng dấu chấm lửng ...
♥Hôm nay tôi muốn thử một lần thích hoa hồng ...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...