6 tháng 3, 2014

TÔI ĐÃ HIỂU ĐƯỢC THƯƠNG

Trong những năm tháng gặp được anh, tôi mới hiểu được "thương". Tựa hạt mưa bụi không làm ướt nổi ai và khi chưa kịp nhận ra thì nó đã thấm sâu vào tận gốc rễ trong tâm khảm tôi . Như dòng nước lặng lờ nhưng bên trong đã nguyện ôm bao nhiêu dậy sóng. Tình cảm không nồng cháy, không trải qua cảm giác ngượng ngịu, e thẹn của phút ban đầu, không có những buổi hẹn hò bên những đóa hồng rực rỡ cùng lời tỏ tình lãng mạn, cũng chẳng được tặng quà sinh nhật hay trao nhau những nụ hôn choáng ngợp nhưng lại là điều vương vấn nhất trong cuộc đời tôi. Nhiều lúc nó như phá hủy đi linh hồn tôi vậy, "thương", nó âm ỉ mà tàn khốc, nhẹ nhàng mà khó dứt hơn cả yêu muôn phần.

Đó là cách mà hai con người không thể tách rời nhau tự lúc nào họ cũng không rõ nữa...

• Anh thương pé •

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...