11 tháng 10, 2018

TÔI VÀ MÙA THU 2018

Khi tôi lớn, tại thời điểm này, tôi muốn ngồi tại đây đọc một cuốn sách! Tôi đã từng quá non dại, thật là vậy đấy, tôi dành trọn cả cuộc đời mình để lặng thầm, đánh đổi cả cơ hội và sự nghiệp, nhưng  có một điều là giờ chính những ngu ẩn, rào cản quanh tôi lại giống như những giọt nắng thu ngoài khung cửa ngoài kia. Tôi chấp nhận để yêu và mạnh mẽ trong nỗi niềm đời mình.

7 nhận xét:

  1. Mỗi lần vào blog đều đọc entries nhà nàng , nhưng gần đây tâm trạng cực kỳ khô héo nên lại lủi thủi ra về, đọc rồi để đó .
    Dường như có đôi lúc người ta chỉ muốn giữ im lặng cho riêng mình.
    Phải không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc nào cũng mong nàng được an nhiên cả, nghe nàng nói mà lòng ta cũng héo theo. Đừng cố nói gì hay trả lời gì cả, cứ im lặng như vậy đã đủ rồi. Khi càng lớn ta lại càng cảm thấy nỗi buồn rộng thênh thang nhưng ko còn bi luỵ như tuổi 18.

      Xóa
  2. Đời vốn không thiếu niềm vui, chỉ là lựa chọn của chúng ta thế nào thôi !
    Đừng dại gì mà buồn lâu DN nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nghe chú Huy nói : Cuộc đời mỗi người như nấu món phở. Ngon dở tùy người nấu và cách chọn thành phần và gia vị. Tiêu cực hay tích cực cũng giống như thành phần và gia vị. Nồi Phở chẳng bao giờ ngon dù nước có trong mấy, đường có thơm mấy nhưng nếu trong nồi phở chỉ toàn thịt hư, gia vị mốc meo thì nồi phở sẽ chẳng bao giờ ngon. Cũng giống như cuộc sống nếu như chuyện gì cũng chỉ nghĩ đến tiêu cực thì cuộc đời sẽ chẳng bao giờ tích cực. Nồi phở sẽ ngon hơn, cuộc sống sẽ đẹp hơn nếu những gia vị và thành phần nấu phở ngon và tốt. Ngon hay dở mỗi người đều có quyền chọn lựa.

      Em sẽ ghi nhớ lời chị, em sẽ không dại nữa đâu.

      Xóa
    2. Chú Huy nào mà chí lí thế :)

      Xóa

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...