2 tháng 11, 2018

Pre YÊU DẤU.

Em đã từng quên rằng mình từng ngự vị trong lòng anh như vậy!

Hôm qua, em cần lấy một vài tài liệu nên cài lại Evernote, em lại bắt gặp những gì anh từng viết cho em: " Em là người tri kỷ. Người đã cùng anh qua những năm tháng giá lạnh cùng khổ đau mặn nồng. Vậy sao có thể chia lìa. Sao có thể vì một người đàn bà khác mà bỏ em một mình. Hãy vững tin. Mọi thứ với chúng ta đang là thách thức. Mình đang bận rộn, thiếu thốn tình cảm gia đình và tiền bạc. Nhưng anh hiểu tình cảm anh dành cho em luôn nồng ấm. Yêu em."

Trái tim em mặn đắng, mọi cảm xúc trong em như đang ngưng lại và đóng băng giữa thời gian. Dù kiếp này có khó khổ thì em vẫn nguyện như vậy, vẫn cảm ơn trời đã đưa anh đến với em. Hiểu em từ sâu thẳm đáy lòng và trong mịt mùng sương khói vẫn tìm rõ em và yêu em.
Để em đi, phố hồn nhiên như ngày em đến.

4 nhận xét:

  1. Mỗi một lần nàng viết, mỗi một lần nàng xuất hiện đều để lại một kỷ niệm nào đó rất riêng , rất đặc biệt và rấtđẹp!
    Đọc những dòng này ta mới hiểu mình chưa bao giờ có được tình yêu.
    Hôm qua còn có người "thấy thương " ta vì ta chưa có bến đỗ. Không biKh cảm thông hay châm biếm nhưng đều không mấy dễ chịu
    Cảm ơn nàng vì đã nghĩ về ta với khoảng thời gian mùa Thu thật lãng mạn và đẹp đẽ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DN cũng như Thụy vậy, bạn bè rất ít nhưng không có nghĩa cố gắng tìm bạn cho mình, có khi chỉ thui thủi một mình với góc nhỏ riêng mình nên DN rất quý Miss, nhiều lúc đọc entry của Miss cũng muốn ứa nước mắt.
      Có thể DN đã may mắn hơn nàng một chút nào đó, nhưng cái gọi là "tình yêu" đó đều rất có lỗi với trái tim của mình, cũng trải qua bao sóng gió. Có những đôi yêu nhau tha thiết cũng đành chia tay trong ngậm ngùi, nhớ nhung.
      Nghe cách nói của Miss, có lẽ người đó đồng cảm với nàng đó Miss, vì ai nỡ đi làm tổn thương thêm một trái tim đã mệt nhoài và đầy trầy xướt mà nàng đã đi qua một cách thật đẹp.

      Xóa
  2. Bất chợt lạc vô đây
    Tui nghe được tiếng Đàn ngón rất mới . Và cái giọng con gái non xanh thật rất ngây thơ ....

    Thanks !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Phong Sương, xin lỗi vì hồi đáp bạn muộn vì mãi lo thay đổi blog.
      DN tài mọn thôi, khi nào tâm trạng mới đem ra đàn nên có lúc loạn nhịp cả.
      Trưa nay đang uống cf espresso ít đường để suy nghĩ và cân bằng, thường cf ngọt ko cho mình nhiều cảm xúc như vậy.

      Xóa

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...