15 tháng 8, 2019

* Về đến cổng

Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Làm về đến cổng đã thấy tràn đầy sức sống dù đã là chiều tan, liền bắt tay vào làm một việc mà bản thân cảm thấy hạnh phúc. ~ Gởi tới Pre.


6 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Một nụ cười mà chú vẫn hay đem lại nơi đây.

      Xóa
    2. Bởi vì DVD tưởng tượng hình dung của một người hạnh phúc: Mặt rạng rỡ, mắt long lanh, miệng tươi cười, thật là toát ra sự ấm áp lan tỏa lan tỏa chung quanh, sưởi ấm tâm hồn cho ai may mắn được gặp.
      Nên DVD cũng bị lây nhiễm niềm hạnh phúc ấy!
      :D

      Xóa
  2. Cuộc sống của mỗi người có mỗi niềm vui riêng, cũng có nỗi buồn riêng.
    Người tìm bình yên
    Người chạy theo danh vọng
    Người thích ca hát
    Người thích trầm lặng ngồi bên ly trà nóng...
    Những người thích những điều giản đơn thì dễ bằng lòng với những gì mình có và luôn hiểu được giá trị của hạnh phúc tinh thần.
    Người thích chạy theo sự ồn ào của xã hội thì có cái hạnh phúc của sự phồn vinh.
    Thật ra những người như chúng ta để yêu và được yêu cũng là một điều khó, vượt qua được thì hp còn gì bằng.
    Ta chúc nàng luôn hạnh phúc và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng hơn nữa nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình yên, đó là điều mọi người luôn khao khát hướng tới, khi đi qua thử thách hay một đoạn đời đủ dài thì mỗi người mới định ra được cho mình thế nào là sự bình yên phù hợp giá trị sâu thẳm trong con người mỗi người. DN vẫn đang bình yên và vui vẻ cùng với sự bằng lòng tương đối với những gì mình đang có, tuy nhiên, quan niệm của DN là đừng nên thoả mãn hoàn toàn vì như vậy ta sẽ dậm chân tại chỗ đến một lúc nào đó sẽ thụt lùi. Vì vậy mà bên cạnh sự bình yên và thành công trong tâm hồn hiện tại, DN vẫn đang cố gắng từng chút trau dồi chuyên môn, phát triển để hoàn thiện nhân cách. Đến độ tuổi không còn trẻ con này thì mới nhận ra cuộc sống thật kì diệu. DN thích lời nói này của Samuel Ullman: • Không ai sống già chỉ bằng con số năm tháng đã qua. Chúng ta già bởi vì đã từ bỏ lý tưởng của mình. Năm tháng chỉ có thể làm da nhăn nheo, nhưng từ bỏ lòng nhiệt tình mới làm tâm hồn nhăn nheo cằn cỗi •
      Bv của DN làm, có một vị phó giám đốc ngoài 50 tuổi nhưng vẫn luôn mong muốn tìm tòi, nghiên cứu, tổ chức các buổi sinh hoạt khoa học với mong muốn chia sẻ, khơi gợi lòng nhiệt huyết của mọi người, với DN thì bác phó giám đốc đó vẫn còn trẻ.
      Miss, nếu nàng muốn viết và muốn xuất bản sách thì đừng bao giờ từ bỏ điều đó nha. Hãy bắt đầu từng chút từng ngày rồi nàng sẽ đạt được những điều ngoài mong mong đợi.

      Xóa

* Nhìn lại để mỉm cười

Dường như mỗi cuối năm, tâm trạng lại lắng xuống, thúc giục lòng người tìm về nơi chốn yên bình vẫn luôn tồn tại đâu đó trong tim, thế là tô...